Dịch vụ diệt trừ chuột tại Điện Biên

Công ty diệt chuột tận gốc giá rẻ ở tỉnh Điện Biên.

Công ty diệt chuột Đại Việt với hơn 12 năm kinh nghiệm kiểm soát chuột và các loài gặm nhấm, diệt các loài côn trùng gây hại khác tại Điện Biên và các tỉnh thành trên toàn quốc.

Chuột là một loại động vật hay cắn phá đồ đạc và gây ra rất nhiều phiền toái cho mọi gia đình. Bởi vậy, mỗi gia đình đều đang tìm kiếm một phương pháp diệt chuột tốt nhất. Hiểu được những điều đó, Trung tâm diệt chuột Điện Biên chúng tôi cung cấp dịch vụ diệt chuột hiệu quả tận gốc nhanh chóng và tiện lợi của mình đến với mọi người.

diệt chuột tận gốc giá rẻ ở tỉnh Điện Biên

Dịch vụ diệt chuột ở Điện Biên:

  • Diệt chuột tại Điện Biên cho cơ quan nhà nước.
  • Diệt chuột tại Điện Biên cho trường học, bệnh viện.
  • Diệt chuột tại Điện Biên cho công ty, nhà máy, xí nghiệp.
  • Diệt chuột tại Điện Biên cho nhà hàng, quán ăn, khách sạn.
  • Diệt chuột hiệu quả tại Điện Biên tại nhà cho hộ gia đình.

Cơ sở diệt chuột Điện Biên với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cùng mong muốn mang đến cho mọi khách hàng một môi trường sống trong sạch nhất.

Quy trình diệt chuột hiệu quả tận gốc ở Điện Biên:

Phương pháp phòng ngừa chuột từ xa: là việc tiêu diệt chuột từ các khu vực xung quanh như thảm cỏ, hành lang… để hạn chế việc chuột từ bên ngoài vào nơi cần bảo vệ.

Diệt chuột bằng các kết hợp 2 biện pháp sau:

Phương pháp trừ chuột thủ công: là dùng bẫy dính và bẫy kiềng

diệt chuột tận gốc giá rẻ ở tỉnh Điện Biên

Phương pháp dùng hóa chất diệt chuột (Bả trừ chuột sinh học): là việc dùng mồi nhử đã tẩm qua hóa chất vào trong thức ăn của chuột. Hóa chất được sử dụng là Storm 0.0005% Block bait. Nếu chuột ăn phải sẽ mắc phải chứng xuất hiện nội tạng và sốt, sau đó tìm ra chỗ có ánh hoặc nước và chết hàng loạt. Để tiến hành phương pháp này, những người thực hiện sẽ tập cho chuột phản xạ có điều kiện và tẩm hóa chất vào thức ăn của chúng để chết hàng loạt. Phương pháp này chắc chắn sẽ bảo đảm sự an toàn cho sức khỏe con người.

Quý khách ở Điện Biên cần diệt trừ chuột giá rẻ vui lòng liên hệ với Công ty diệt chuột Đại Việt chúng tôi qua số máy: 0988.929.848.

Trung tâm diệt trừ chuột tại Điện Biên cung cấp 24/7.

Xem thêm:

CÔNG TY KIỂM SOÁT CHUỘT TỈNH ĐIỆN BIÊN

Số 88H, Tổ dân phố 15, P. Nam Thanh, TP Điện Biên Phủ, Tỉnh Điện Biên

Hotline: 0988.929.848 – 0918.929.848

Email: congtytrumoidaiviet@gmail.com

  • Trang chủ
  • Phone
  • Zalo