Trung tâm phòng chống mối tại Lào Cai

Công ty chống mối công trình xây dựng tại tỉnh Lào Cai.

Công ty phòng chống mối Lào Cai chúng tôi 12 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ diệt mối tận gốc, xử lý phòng chống mối mọt công trình, phun thuốc diệt côn trùng, sát khuẩn môi trường phòng chống dịch bệnh,…

phòng chống mối tại Lào Cai

Khi cần liên hệ để chống mối cho công trình của bạn, hãy liên hệ với Trung tâm phòng chống mối ở Lào Cai của chúng tôi để các chuyên gia hàng đầu trong nghành chống mối công trình tư vấn cho bạn.

Dịch vụ phòng chống mối ở tỉnh Lào Cai.

  • Phòng chống mối tại Lào Cai cho Cơ quan, xí nghiệp.
  • Phòng chống mối tại Lào Cai Nhà hàng, khách sạn.
  • Phòng chống mối tại Lào Cai Trường học, bệnh viện, đền, chùa …
  • Phòng chống mối tại Lào Cai Nhà xưởng, nhà riêng, kho hàng…

Đơn vị phòng chống mối Lào Cai chúng tôi thiết kế biện pháp chống mối công trình theo tiêu chuẩn của bộ xây dựng: TCVN 7958 : 2008

Tiêu chuẩn Quốc gia “TCVN 7958 : 2008 Bảo vệ công trình xây dựng – Phòng chống mối cho công trình xây dựng mới” quy định các yêu cầu, phương pháp phòng chống mối áp dụng cho các công trình xây dựng mới có sử dụng vật liệu chứa xenlulô làm kết cấu hoặc có chứa đựng, lưu trữ các vật liệu, tài liệu có thành phẩm cấu tạo chứa xenlulô. Đối tượng cần xử lý chủ yếu là các loại mối phá hoại công trình xây dựng như: môi đất, mối nhà, mối gỗ khô, mọt cánh cứng…

Quy trình phòng chống mối hiệu quả tại tỉnh Lào Cai:

Thay đổi cơ học của khu vực bị nhiễm mối: liên quan đến việc thay đổi cấu trúc nhà cửa sao cho có sự ngăn cách để mối không thể tấn công vào nhà. Hoặc loại bỏ tất cả điều kiện mà có thể hấp dẫn mối tấn công.

Dich-vu-phong-chong-moi

Xử lý chống mối đất: Bao gồm việc áp dụng bơm hóa chất phòng chống mối xuống nền đất và chu vi xung quanh tòa nhà để tạo một barie hóa chất kín. Lớp barie liên kết này cần phải được thiết lập bên trong hoặc phía ngoài của nền móng.

Xử lý chống mối mặt nền: Áp dụng hóa chất phòng chống mối xuống phần móng, tạo ra một lớp hóa chất ngăn chặn đối với Mối. Lưu ý phải áp dụng thuốc mối vào tất cả các khe, kẽ nứt của chân tường hay chân móng, vì những kẽ này có thể thông với nền đất bên ngoài.

Xử lý chống mối vật liệu gỗ: Là việc áp dụng hóa chất phòng chống mối trực tiếp lên gỗ để diệt những con mối đang hoạt động và tạo ra một hàng rào ngăn cản sự tấn công của Mối.

Thuốc sử dụng để chống mối công trình:

  • Thuốc phòng mối PMS 100 (Thuoc phong moi dạng bột).
  • Thuốc phòng chống mối Lenfos 50EC (Thuoc phong chong moi Lenfos 50EC).
  • Thuốc phòng chống mối đất Agenda 25EC. (Thuoc phong chong moi dat Agenda 25EC).
  • Thuốc phòng chống mối công trình Map Sedan 48EC (Thuoc phong ngua moi mot Map).

Khi cần liên hệ để chống mối cho công trình của bạn, hãy liên hệ với Trung tâm phòng chống mốiLào Cai của chúng tôi để các chuyên gia hàng đầu trong nghành chống mối công trình tư vấn cho bạn.

CÔNG TY PHÒNG CHỐNG MỐI CÔNG TRÌNH TỈNH LÀO CAI

Số 048 Nhạc Sơn, P. Cốc Lếu, Thành phố Lào Cai, Tỉnh Lào Cai

Hotline: 0988.929.848 – 0918.929.848

Email: congtytrumoidaiviet@gmail.com

Quy trình phòng chống mối thuộc bản quyền củahttp://dichvudietmoi.vn

  • Trang chủ
  • Phone
  • Zalo