Công ty phòng chống mối tại Thừa Thiên – Huế

Dịch vụ phòng chống mối công trình – Xử lý chống mối ở Huế.

Đối với các công trình xây dựng nếu không được xử lý trước rất có nguy cơ sẽ bị mối xâm nhập và tấn công vào các loại đồ gỗ, giấy, vải. Rất tổn hại đến kinh tế của gia đình cũng như toàn để đất nước.

Để ngăn ngừa nguy cơ mối xâm nhập và gây hại cho các công trình tại Thừa Thiên – Huế, Công ty phòng chống mối Đại Việt chuyên nhận cung cấp dịch vụ xử lý phòng chống mối cho các công trình xây dựng tại Huế và các tỉnh thành trên toàn quốc.

phòng chống mối tại Thừa Thiên – Huế

Dịch vụ phòng chống mối tại Thừa Thiên – Huế:

  • Xử lý diệt mối cho nền đất cũ nơi xây dựng công trình, vách tường công trình liền kề.
  • Phun thuốc xử lý chống mối thành và đáy hố móng trước khi đổ bê-tông móng.
  • Xử lý hóa chất phòng chống mối cho hào (hàng rào phòng mối) bên trong và/hoặc bên ngoài công trình.
  • Xử lý thuốc phòng chống mối cho bề mặt nền công trình trước khi đổ bê-tông lót.
  • Xử lý phòng chống mối cho bề mặt sàn các tầng trên trước khi lát sàn.
  • Xịt thuốc chống mối cho tường, chân tường, khe chống lún, đường đi dây ngầm, ống ngầm trong tường,….
  • Xử lý phun phòng chống mối cho các kết cấu gỗ trước khi lắp đặt vào công trình.

Trung tâm chống mối công trình Đại Việt là đơn vị phòng chống mối ở Huế chuyên nghiệp – Uy tín 12 năm kinh nghiệm chuyên cung cấp dịch vụ phòng chống mối tại Thừa Thiên – Huế cho công trình xây dựng để đảm bảo an toàn cho công trình trong suốt quá trình xử dụng không bị mối tấn công.

phòng chống mối tại Thừa Thiên – Huế

Hiện nay có rất nhiều phương pháp khác nhau để tiến hành xử lý chống mối từ nền móng công trình trước và sau khi xây dựng.

Đội thi công chống mối công trình ở Huế của Công ty phòng chống mối Đại Việt được thành lập nhắm tới những khách hàng đang và sắp có nhu cầu xử lý chống mối nền móng cho công trình.

Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm xử lý chống mối công trình, kết hợp với máy móc hiện đại, áp dụng quy trình thi công chống mối tiên tiến, chúng tôi sẽ tạo ra sự an toàn tối đa trước sự tấn công của các loài mối mọt vào ngôi nhà hay công trình của bạn.

Đơn vị phòng chống mối ở Huế nhận tư vấn & Thiết kế phòng chống mối theo tiêu chuẩn Tiêu chuẩn xây dựng TCVN 7958 : 2008.

Tiêu chuẩn Quốc gia “TCVN 7958 : 2008 Bảo vệ công trình xây dựng – Phòng chống mối cho công trình xây dựng mới” quy định các yêu cầu, phương pháp phòng chống mối áp dụng cho các công trình xây dựng mới có sử dụng vật liệu chứa xenlulô làm kết cấu hoặc có chứa đựng, lưu trữ các vật liệu, tài liệu có thành phẩm cấu tạo chứa xenlulô. Đối tượng cần xử lý chủ yếu là các loại mối phá hoại công trình xây dựng như: môi đất, mối nhà, mối gỗ khô, mọt cánh cứng…

Với các công trình xây dựng hiện nay đa số đã biết áp dụng các biện pháp xử lý chống mối ngay từ khi đang tiến hành xây dựng công trình . Đây là việc hết sức cần thiết để đảm bảo trong thời gian dài không bị mối xâm hại tấn công các đồ nội thất trong nhà. đặc biệt là với các công trình có trang trí nội thất bằng gỗ hoạc các vật liệu khác xuất phát từ xenlulozo.

phòng chống mối tại Thừa Thiên – HuếMột số loại thuốc phòng chống mối sử dụng tại Thừa Thiên Huế:

Một số tính năng của các loại thuốc diệt mối tận gốc, thuốc phòng mối, thuốc phòng trừ mối, hóa chất diệt mối tận gốc, hóa chất phòng mối, hóa chất phòng chống mối và hóa chất phòng trừ mối.

  1. Thuốc diệt mối tận gốc PMC90 (hóa chất diệt mối PMC90): Dùng để diệt mối tận gốc.
  2. Thuốc diệt mối tận gốc Mythic (Hóa chất diệt mối Mythic): Dùng để diệt mối tận gốc.
  3. Thuốc phòng chống mối Agenda (Hóa chất phòng mối Agenda): Dùng để phòng mối, phòng trừ mối công trình xây dựng. Phòng mối trong nhà được vì chúng không mùi hôi.
  4. Thuốc phòng chống mối Lenfos (Hóa chất phòng mối Lenfos): Dùng để phòng mối, phòng trừ mối công trình xây dựng.
  5. Thuốc phòng chống mối Map Sedan (Hóa chất phòng mối Map Sedan): Dùng để phòng mối, phòng trừ mối công trình xây dựng.

Công ty diệt mối Đại Việt luôn tư vấn cho khách hàng các loại thuốc diệt mối – Thuốc phòng chống mối công trình tốt để đảm bảo chất lượng sau khi thi công và tạo xự an toàn cho người xử dụng .

Quý khách cần tìm dịch vụ chống mối công trình xin vui lòng liên hệ Công ty phòng chống mối Thừa Thiên Huế chúng tôi:

Gọi: 0988.929.848 – Cơ sở diệt mối – Phòng chống mối tại Thừa Thiên Huế.

CÔNG TY PHÒNG CHỐNG MỐI CÔNG TRÌNH TẠI THỪA THIÊN – HUẾ

79/2B Bến Nghé – P. Phú Hội – Thành phố Huế –  Tỉnh Thừa Thiên – Huế

Hotline: 0918.929.848 – 0988.929.848

Email: congtytrumoidaiviet@gmail.com

  • Trang chủ
  • Phone
  • Zalo